site-logo

Blog

Mẫu thiết kế kẹp file công ty nhôm kính Titan Việt

Kẹp file hay còn được gọi là folder (kẹp hồ sơ, kẹp tài liệu) là dạng túi đặc biệt được làm từ giấy, bìa cứng hoặc nhựa. Kẹp file là văn phòng phẩm quan trọng không thể thiếu ở bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào. Công dụng chính của những chiếc kẹp này dùng để đựng tài liệu, sắp xếp phân chia giấy tờ gọn gàng và còn giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp một cách hiệu quả. Một kẹp hồ sơ chất lượng sẽ cung cấp đủ những thông tin tổng quan về doanh nghiệp giúp khách hàng quan tâm và chú ý hơn.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế và in ấn Tân Nhật Minh sẽ cho quý khách sở hữu những ấn phẩm hoàn hảo nhất. Tân Nhật Minh tự hào là đơn vị thiết kế và in kẹp file hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Công ty Tân Nhật Minh luôn làm việc với phương châm : Uy tín, chất lượng, tiến độ và hiệu quả. Công ty chúng tôi sử dụng hệ thống máy móc hiện đại công nghệ in offset chất lượng cao, hình ảnh rõ nét, màu sắc đẹp, không bị lem mờ khi in tại đây. Đặc biệt Tân Nhật Minh luôn có chính sách ưu đãi với khách hàng thường xuyên.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng từ Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Titan Việt để thiết kế và in ấn kẹp file. Dưới đây là hình ảnh về mẫu kẹp file quý khách có thể tham khảo :

Post Views: 184
0977.311.359