site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalog suất ăn công nghiệp Cooking Food Vina

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalog hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Cooking Food Vina để thiết kế và in Catalog.

Sau đây là một vài nét về Cooking Food Vina:

Cooking Food Vina rất hân hạnh là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trong những sản phẩm của dịch vụ ẩm thực và đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Việt nói chung và suất ăn công nghiệp nói riêng. Chế biến và phục vụ suất ăn không chỉ là nghệ thuật mà còn kết hợp khoa học để mang đến thực khách những bữa cơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng và an toàn vệ sinh.

Công ty Cooking Food Vina luôn nỗ lực làm mới mình từ quy trình chế biến, đến đội ngũ nhân viên được đào tạo và đảm bảo sức khỏe để lao động sản suất. Nhằm đem lại bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng tới bữa cơm của anh chị em công nhân viên, công ty chúng tôi thay đổi thực đơn hàng tuần, để bữa ăn không bị chán.

Cooking Food Vina đang cung cấp suất ăn theo ca cho các nhà máy xí nghiệp trên địa bàn tỉnh bằng cách chế biến tại chỗ hoặc vận chuyển đến tận nơi bằng xe chuyên dụng theo yêu cầu. Chúng tôi tin rằng dịch vụ của mình sẽ đáp ứng được những yêu cầu của quý khách hàng với phương châm kinh doanh “ lấy chữ tâm để phục vụ, lấy chữ tín để phát triển”.

Dưới đây là hình ảnh Catalog của Cooking Food Vina được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in Catalog suất ăn công nghiệp Cooking Food Vina
Thiết kế và in Catalog suất ăn công nghiệp Cooking Food Vina 1
Thiết kế và in Catalog suất ăn công nghiệp Cooking Food Vina 2

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 373
0977.311.359