site-logo

Blog

In tem decal 7 màu, tem bảo hành, tem QR

Tân Nhật Minh là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tem decal 7 màu, tem bảo hành, tem QR hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Tem decal là ấn phẩm phụ trợ không thể thiếu trong lĩnh vực sản xuất hàng hóa và kinh doanh thương mại. Ngày nay, nhiều doanh nghiệp đã bắt kịp xu thế khi kết hợp mẫu tem nhãn đẹp để tự quảng cáo, thúc đẩy và đưa gần hơn những dịch vụ, sản phẩm của họ đến với khách hàng bằng những Slogan, câu quảng cáo ngắn … được in đậm trên từng sản phẩm, nhằm khẳng định thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm. Việc lựa chọn in nhãn dán có vai trò rất lớn đối với hình ảnh thương hiệu của công ty, doanh nghiệp.

Vai trò của tem nhãn decal

–    Việc sử dụng tem decal sản phẩm nhằm mục đích cung cấp các thông tin chi tiết về sản phẩm, thương hiệu đến với khách hàng

–   In nhãn dán sản phẩm nhằm quảng cáo, thúc đầy những sản phẩm hay dịch vụ của chính doanh nghiệp đó

–   Tạo sự chuyên nghiệp, lòng tin dành cho khách hàng với sản phẩm của mình

–   Tạo tính thẩm mỹ, hình ảnh nhận diện thương hiệu

–   Quảng bá thương hiệu, tránh hiện tượng làm giả làm nhái

Dưới đây là một số mẫu tem decal 7 màu, tem bảo hành, tem QR mà quý khách hàng có thể tham khảo:

 

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 350
0977.311.359