site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalog Công ty thang máy Hải Phát

Thang máy Hải Phát là đơn vị chuyên cung cấp các loại thang máy liên doanh thiết bị đồng bộ của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Mitsubishi, Fuji của Nhật Bản, Montanari của Ý, Schneider của Đức.

Với hai dòng sản phẩm chủ đạo: Thang máy tải khách dùng cho văn phòng, chung cư, khách sạn, nhà cao tầng, thang máy gia đình dùng cho nhà biệt thự, nhà ống, nhà cải tạo. Chúng tôi cam kết cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm thang máy nhập khẩu uy tín nhất với giá thành hợp lý nhất.

Với đội ngũ kỹ sư tận tụy, chuyên nghiệp, tay nghề cao đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thang máy, đã từng lắp đặt, thi công nhiều công trình thang máy trên khắp cả nước sẽ mang đến cho quý khách việc sử dụng thang máy được đảm bảo an toàn tuyệt đối, được thẩm mỹ tốt nhất. Đến với thang máy Hải Phát quý khách sẽ được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn về quy trình lắp đặt mới, lắp đặt cải tạo… đặc biệt dịch vụ bảo hành bảo trì trọn đời thang máy theo suốt quá trình quý khách sử dụng và đang được chúng tôi từng bước nâng cao để theo kịp sự hài lòng của quý khách.

Dưới đây là Catalogue của Công ty thang máy Hải Phát được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in Catalog Công ty thang máy Hải Phát
Thiết kế và in Catalog Công ty thang máy Hải Phát 1
Thiết kế và in Catalog Công ty thang máy Hải Phát 2

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 454
0977.311.359