site-logo

Blog

Thiết kế và in phiếu bảo hành ECOBATH

Phiếu bảo hành là tấm phiếu đi kèm cùng sản phẩm, có đầy đủ thông tin về khách hàng, sản phẩm được mua và logo thương hiệu được sản xuất từ những địa điểm in ấn chuyên nghiệp. … Với doanh nghiệp, phiếu bảo hành là lời cam kết chắc chắn về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của đơn vị.

Loại phiếu này được áp dụng với rất nhiều sản phẩm đa dạng như phiếu bảo hành cho máy móc, đồ gia dụng cụ thể là tivi, tủ lạnh, điều hòa, điện thoại, xe máy, ô tô,… Phiếu bảo hành có công dụng tạo sự tin tưởng, uy tín cho các sản phẩm mà nó được dán lên. Qua đó, doanh nghiệp sử dụng phiếu bảo hành là một công cụ giúp thúc đẩy bán hàng nhanh chóng, hiệu quả. Đối với người tiêu dùng sản phẩm, phiếu bảo hành có tác dụng giúp người tiêu dùng bảo hành sản phẩm khi gặp các vấn đề cần sửa chữa, giúp các sản phẩm có thể được sử dụng lâu dài và thuận lợi hơn.

Đối với các doanh nghiệp in phiếu bảo hành là một trong những công đoạn không thể thiếu để đảm bảo uy tín và sự chuyên nghiệp của sản phẩm. Phiếu bảo hành luôn được in trên loại giấy đặc biệt có giá trị bảo hành cho sản phẩm trong một thời gian quy định cụ thể của hãng đưa ra. Đến với Tân Nhật Minh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất.

Dưới đây là phiếu bảo hành của ECOBATH do Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in ấn mà bạn có thể tham khảo:

Thiết kế và in phiếu bảo hành ECOBATH

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và in phiếu bảo hành, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Tân Nhật Minh, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 362
0977.311.359