site-logo

Blog

Thiết kế và in standee hội chợ

Standee không còn quá xa lạ trong các chương trình hội chợ, triển lãm. Đây cũng là nơi các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của mình đến khách hàng và các đối tác tiềm năng.

Với ưu điểm nổi bật là có thể thay đổi nội dung quảng cáo dễ dàng chỉ bằng việc thay banner quảng cáo. Sản phẩm standee nhỏ gọn, để vừa vặn trong bao đựng hình ống tròn, thuận tiện cho vận chuyển,… do đó standee ngày càng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nói riêng và cho toàn ngành quảng cáo nói chung.

Vậy lựa chọn kiểu thiết kế standee như thế nào để làm nổi bật thương hiệu của mình? Đặc biệt phải truyền tải được thông điệp đến với khách hàng. Hãy đến với Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Sở hữu công nghệ in hiện đại với quy trình thiết kế và in ấn chuyên nghiệp, Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Dưới đây là một số mẫu standee hội chợ mà bạn có thể tham khảo:

Standee hội chợ đẹp
Standee hội chợ đẹp 1
Standee hội chợ đẹp 2

Đến với Tân Nhật Minh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất, chúng tôi cam kết làm hài lòng 100% quý khách hàng khi đến với công ty. Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương  hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 763
0977.311.359