site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog xây dựng, thiết kế và thi công nội thất Sao Việt

Tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue. Sở hữu công nghệ in hiện đại, với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty cổ phần xây dựng và phát triển thương mại Sao Mai để thiết kế và in Catalogue cho công ty .

Sau đây là một số nét về Công ty cổ phần xây dựng và phát triển thương mại Sao Mai:

Công ty cổ phần xây dựng và phát triển thương mại Sao Mai được thành lập vào ngày 16 tháng 12 năm 2010. Chính thức hoạt động trong lĩnh vực trọn gói năm 2015. Với sứ mệnh “giá trị trao tay”, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Với đội ngũ kiến sư, kỹ sư, thợ lành nghề và đội ngũ thi công dày dạn kinh nghiệm, đam mê với nghề hội tụ đầy đủ 2 yếu tố là tâm và tài. Đến với xây dựng trọn gói Sao Việt quý khách hàng yên tâm về chất lượng công trình, tiến độ thi công, tiết kiệm được chi phí và thời gian phát sinh ngoài dự kiến mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng, tính thẩm mỹ của công trình theo phong cách và cá tính riêng. Với hệ thống xưởng sản xuất, hệ thống dây chuyền, máy móc hiện đại cùng đội ngũ thợ lành nghề. Luôn sản xuất, cung cấp cho thị trường những sản phẩm đạt chất lượng, thẩm mỹ cao nhất đến tay người tiêu dùng.

Dưới đây là hình ảnh Catalogue của Công ty cổ phần xây dựng và phát triển thương mại Sao Mai do công ty Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in Catalogue Công ty cổ phần xây dựng và phát triển thương mại Sao Mai
Thiết kế và in Catalogue Công ty cổ phần xây dựng và phát triển thương mại Sao Mai 1
Thiết kế và in Catalogue Công ty cổ phần xây dựng và phát triển thương mại Sao Mai 2

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế và in Catalogue hãy đến với công ty Tân Nhật Minh. Chúng tôi cam kết, mang đến cho hàng và quý đối tác dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359

Post Views: 915
0977.311.359