site-logo

Blog

Thiết kế Catalog hướng dẫn sử dụng kệ hàng Kobalt

Vai trò của Catalogue

Một mắt xích quan trọng trong chiến dịch quảng cáo, truyền thông sản phẩm

Khá nhiều người cho rằng việc quảng cáo, PR sản phẩm là những chiến dịch lớn lao và tốn kém, chính bởi vậy họ không quan tâm lắm tới Catalogue vì nghĩ đó chỉ như những tờ rơi tầm thường. Tuy nhiên, đây là ấn phẩm chứa đựng nhiều thông tin về sản phẩm và dịch vụ hơn cả. Xét về độ tiện dụng và tìm kiếm thông tin nhanh chóng thì catalogue thậm chí còn vượt trội hơn cả những công cụ trực tuyến.

Thể hiện tính chuyên nghiệp của sản phẩm

Catalogue chính là “một mũi tên trúng nhiều đích” của công ty/ doanh nghiệp. Rõ ràng, một quyển Catalogue được thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp để lại ấn tượng lớn trong lòng khách hàng khi ghé thăm công ty.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Việc lựa chọn in Catalogue giá rẻ giúp các bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí cực nhỏ nhưng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau và sử dụng được nhiều lần nên mang lại hiệu quả kinh tế cực cao. Đặc biệt với các cơ sở in được trang bị máy in hiện đại như ở công ty in Tân Nhật Minh thì quý khách in càng nhiều thì giá trị trung bình của một cuốn catalogue càng rẻ.

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Sở hữu công nghệ in Catalogue hiện đại với quy trình thiết kế, in ấn chuyên nghiệp. Nhân viên tư vấn trẻ trung nhiệt tình với khách hàng cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, năng động, có tính thẩm mỹ cao mang đến sản phẩm tốt nhất cho quý doanh nghiệp.

Dưới đây là hình ảnh thiết kế và in Catalog hướng dẫn sử dụng kệ hàng Kobalt:

Thiết kế Catalog hướng dẫn sử dụng kệ hàng Kobalt
Thiết kế Catalog hướng dẫn sử dụng kệ hàng Kobalt 1
Thiết kế Catalog hướng dẫn sử dụng kệ hàng Kobalt 2

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Sở hữu công nghệ in Catalogue hiện đại với quy trình thiết kế, in ấn chuyên nghiệp. Nhân viên tư vấn trẻ trung nhiệt tình với khách hàng cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, năng động, có tính thẩm mỹ cao chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359

Post Views: 762
0977.311.359