site-logo

Blog

Thiết kế và in tấm dán tường 3D nội thất nhà xinh

Tân Nhật Minh là công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh khác trên cả nước. Với công nghệ in hiện đại, chúng tôi luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nội thất nhà xinh để thiết kế và in Catalog.

Nội Thất Nhà Xinh là một tập hợp các sản phẩm không giới hạn về mẫu mã, màu sắc với sự sáng tạo tươi mới và sang trọng của công ty chúng tôi. Là sự tiếp nối thành công của các sản phẩm CÁCH ÂM CÁCH NHIỆT VIP đã có mặt trên thị trường gần 10 năm qua. Sản phẩm được cấu tạo là PE Foam và Polyethylene Foam – Crossliked cells and Closed cells. Nội Thất Nhà Xinh tạo ra hiệu ứng nhìn 3 chiều rất sống động, sang trọng, đầy sáng tạo bất ngờ và mang cá tính và sắc thái riêng của gia chủ. Với các công năng dễ trang trí, cách nhiệt hoàn hảo và tiêu âm tốt… sản phẩm còn được lên keo sẵn ở mặt sau với chất lượng kết dính rất chắc chắn, tạo nên sự thuận tiện, đơn giản trong việc lắp đặt và sáng tạo về thiết kế. Các bạn hãy tự trang trí cho những bức tường của mình trở nên thân thiện, sang trọng và đầy cá tính nhé… Nội Thất Nhà Xinh được thiết kế và sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc với nhiều mẫu mã phong phú và sáng tạo tuyệt vời…

Dưới đây là hình ảnh nội thất nhà xinh do công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thực hiện:

Thiết kế và in nội thất nhà xinh
Thiết kế và in nội thất nhà xinh 1
Thiết kế và in nội thất nhà xinh 2
Thiết kế và in nội thất nhà xinh 3

Sở hữu công nghệ in Catalog hiện đại với quy trình thiết kế, in ấn chuyên nghiệp. Nhân viên tư vấn trẻ trung nhiệt tình với khách hàng cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, năng động, có tính thẩm mỹ cao mang đến sản phẩm tốt nhất cho quý doanh nghiệp. Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 514
0977.311.359