site-logo

Blog

Thiết kế menu nhà hàng, khách sạn Inco

Thiết kế menu nhà hàng là thứ tuyệt đối không thể thiếu mở ra cở sở kinh doanh ăn uống, thực đơn như thế nào sẽ phụ thuộc rất lớn vào hình thức kinh doanh, đối tượng khách hàng của từng quán. Menu đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên dấu ấn cũng như đẳng cấp của nhà hàng.

  • Giới thiệu thông tin món ăn trực tiếp đến với khách hàng
  • Có thể triển khai quảng cáo diện rộng với chi phí thấp
  • Thu hút khách hàng
  • Thiết kế menu nhà hàng giúp khách hàng ghi dấu ấn của thương hiệu, tạo niềm tin lâu dài.

Menu thường được thiết kế đơn giản với 3 kiểu menu

  • Menu tờ: menu tờ thường được sử dụng trong quán trà sữa, quán ăn. Thông thường những quán ăn nhỏ, món ăn của họ thường khá ít. Do vậy, họ chọn cách sử dụng menu tờ để tiết kiệm tối đa chi phí in ấn
  • Menu quyển: Menu này bạn thường bắt gặp trong những nhà hàng sang trọng. Bởi lẽ ở đó có rất nhiều các món ăn, đồ uống, khai vị….Cho nên, họ thường chọn kiểu menu quyển để trình bày được hết sản phẩm lên đó. Ngoài ra, menu quyển cũng thuận tiện cho việc phân chia từng loại đồ ăn thức uống.
  • Menu treo tường: Kiểu menu này thường được in thành những khung to. Bạn sẽ thấy họ treo những sản phẩm và bảng giá lên trên tường của quán ăn. Như vậy, khách hàng sẽ dễ dàng chọn món rất nhanh mà không cần thông qua menu để bàn.

Menu được thiết kế càng đẹp, càng bắt mắt thì sẽ càng thu hút khách hàng, kích thích sự lựa chọn của họ. Đối với các nhà hàng, menu chính là yếu tố quan trọng cấu thành nên doanh thu của nhà hàng đó. Vậy nên việc xây dựng một menu đặc biệt là điều cực kỳ cần thiết mà bất kỳ nhà hàng nào cũng cần phải có.

Vậy bạn đã tìm được địa chỉ in menu nhà hàng chuyên nghiệp chưa, hãy đến với Tân Nhật Minh – công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ hiện đại, Tân Nhật Minh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là nhà hàng, khách sạn Inco.

Dưới đây là hình ảnh thiết kế menu do công ty Tân Nhật Minh thực hiện:

Thiết kế menu nhà hàng, khách sạn Inco
Thiết kế menu nhà hàng, khách sạn Inco1
Thiết kế menu nhà hàng, khách sạn Inco2

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 731
0977.311.359