site-logo

Blog

Thiết kế tờ rơi tổ chức giáo dục Tiếng Anh trẻ em Wings

Tờ rơi là tờ giấy rời để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. Hình thức quảng cáo tờ rơi này thường được sử dụng tại các ký triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm với hiệu quả khá cao. Với các đặc điểm kể trên, các sản phẩm tờ rơi, tờ gấp phải đảm bảo các yếu tố như: Ảnh chụp sản phẩm phải rõ ràng sắc nét, có tính thẩm mỹ cao. Phân lớp thông tin sản phẩm phải rõ ràng, dễ hiểu, hình thức thể hiện cần thể hiện cá tính sản phẩm, rõ ràng trong ý đồ thể hiện…

Trung tâm đào tạo và phát triển giáo dục Wings Việt Nam đã tin tưởng và lựa chọn Tân Nhật Minh để in 4000 tờ rơi – một con số khá lớn khi đưa vào sản xuất in ấn. Số lượng cho thấy sự ủng hộ và luôn tin tưởng chúng tôi, thời gian in nhanh chóng, chính xác và giao hàng tận nơi cho mọi khách hàng có nhu cầu. Wings là trung tâm chuyên đào tạo kỹ năng giao tiếp, trau dồi vốn từ mới cho trẻ em và người dưới 15 tuổi, ngoài ra là kỹ năng sử dụng bàn tính IQ.

Màu sắc thiết kế đa dạng, hợp với lứa tuổi mầm mon – dưới 15 tuổi nhưng không rối mắt mà vẫn hiện đại, thu hút được người xem chú ý. Khi làm việc với nhân viên thiết kế của bên chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình nhưng vẫn đảm bảo tính chắc chắn nội dung cung cấp. Liên hệ hoặc tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế tờ rơi khác trên website của công ty để có được thiết kế trọn vẹn nhất.

 

Post Views: 1012
0977.311.359