site-logo

Blog

Thiết kế catalog Công ty Xuất khẩu Lao động Asia Dragon

Hiện nay, một trong những ưu thế để thúc đẩy sự phát triển của công ty là vấn đề thu hút khách hàng. Vậy những ấn phẩm catalog giới thiệu về sản phẩm, về công ty có thực sự quan trọng? Điều này chính là điểm mạnh cho việc thu hút khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu của công ty.

Đến với Công ty Tân Nhật Minh, mọi quý khách hàng sẽ nhận được kết quả như mong muốn: những trang thiết kế đơn giản, dễ hiểu nhưng cũng không thiếu sự tinh tế. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp được đào tạo qua các khóa học chuyên ngành đồ họa, cùng sự năng động nhiệt tình đã để lại khá nhiều phản hồi tốt cùng sự ấn tượng từ nhiều đối tác tới đây. Một trong những đối tác đến với Tân Nhật Minh trong thời gian qua là Công ty Xuất khẩu Lao động Asia Dragon.

Đôi nét về đối tác mà chúng tôi muốn cung cấp tới khách hàng. Công ty Asia Dragon là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xuất khẩu lao động được Bộ lao động, thương binh và xã hội cấp Giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài số 460/BLĐTBXH-GP. Với trách nhiệm giúp đỡ cho những người lao động Việt Nam có nguyện vọng được ra nước ngoài làm việc hợp pháp, có được cơ hội cải thiện cuộc sống, nâng cao thu nhập, học hỏi và bồi dưỡng tay nghề và ngoại ngữ, Asia Dragon đã không ngừng nỗ lực cải tiến phương thức làm việc, tăng cường và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, chú trọng đến chất lượng đào tạo và hỗ trợ tối đa cho người lao động trong thời gian làm việc tại nước ngoài. Cùng với đội ngũ lãnh đạo và cán bộ tâm huyết và có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc kỷ luật, sáng tạo, nhiệt tình, chuyên nghiệp, Công ty Asian Dragon., JSC đang trở thành một trong những bạn hàng đáng tin cậy và có uy tín hàng đầu của các đối tác trong nước và quốc tế trong lĩnh vực về Xuất khẩu lao động.

Họ đã tin tưởng và đến với Tân Nhật Minh để thiết kế và in những cuốn Catalog giới thiệu công ty, sau đây là một số mẫu thiết kế tham khảo được Công ty Tân Nhật Minh thực hiện:

Thiết kế catalog Công ty xuất khẩu lao động Asia Dragon
Thiết kế catalog Công ty xuất khẩu lao động Asia Dragon
Thiết kế catalog Công ty xuất khẩu lao động Asia Dragon
Thiết kế catalog Công ty xuất khẩu lao động Asia Dragon
Thiết kế catalog Công ty xuất khẩu lao động Asia Dragon

Mọi thông tin hỗ trợ và báo giá thiết kế miễn phí vui lòng liên hệ qua:

Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 801
0977.311.359