site-logo

Blog

Thiết kế catalogue công ty in 3D GACTech

Giúp khách hàng nắm bắt thông tin chi tiết về các dịch vụ in 3D tại GACTech quý công ty đã hợp tác cùng In Tân Nhật Minh thiết kế và in catalogue công ty in 3D GACTech.

Công ty TNHH Gactech được thành lập tháng 6 năm 2015 với mong muốn phát triển công nghệ in 3D và đưa công nghệ in 3D vào phục vụ đời sống sản xuất. In 3D GACTech chuyên:

• Scan 3D – Thiết kế Ngược

• In 3D công nghệ FDM – SLA – DLP (in nhựa – in sáp)

• Cung cấp các dòng máy Scan 3D của các hãng …

Catalogue công ty in 3D GACTech với bìa được thiết kế hài hòa làm nổi bật logo cũng như lĩnh vực kinh doanh của công ty. Nội dung catalogue sắp xếp khoa học cả về câu từ và hình ảnh các thiết bị với bảng kê khai thông số kỹ thuật cụ thể giúp người đọc nắm bắt thông tin nhanh chóng.

In Tân Nhật Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và in catalog, đội ngũ nhân viên tay nghề cao cùng hệ thống máy móc hiện đại sẽ mang đến cho quý khách hàng những ấn phẩm in ấn tượng, chất lượng với giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế và in ấn tại Tân Nhật Minh chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được:

  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp: nhanh chóng, chính xác, hiệu quả
  • Sản phẩm in chất lượng
  • Giá thành cạnh tranh không lo bị đắt

Ngoài ra, với khách hàng in số lượng lớn và nhiều lần chúng tôi sẽ có rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho bạn. Vậy còn chờ gì nữa hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 hoặc Email: lienhe@incatalog.com.vn ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi và tư vấn hỗ trợ miễn phí.

Post Views: 1027
0977.311.359