site-logo

Blog

Thiết kế catalogue tại Hải Phòng

Bạn đang quan tâm tới nhu cầu của khách hàng và đang cố gắng đưa sản phẩm và dịch vụ tới tận tay khách hàng. Bạn cần một ấn phẩm chuyên nghiệp để giới thiệu sản phẩm cũng như dịch vụ của mình.Thiết kế catalogue là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Một thiết kế catalogue được thiết kế tốt không chỉ cung cấp những thông tin cần thiết tới khách hàng mà còn thể hiện được những thông điệp doanh nghiệp bạn muốn truyền tải đến khách hàng.

Tạo được ấn tượng đầu về tính chuyên nghiệp, uy tín của công ty bạn đối với khách hàng, với dịch vụ thiết kế catalogue của Tân Nhật Minh sẽ mang tới cho bạn một ấn phẩm chuyên nghiệp, như ý.thể hiện được mục tiêu tôn vinh sản phẩm, thương hiệu và có sức hút đối với khách hàng. Hãy thiết kế Catalogue tại Tân Nhật Minh để hiểu được khác biệt của một dịch vụ chuyên nghiệp.

Công ty Tân Nhật Minh là công ty thiết kế thương hiệu hàng đầu, hiện công ty đã mở rộng thêm khu vực ngoại thành và nhận thiết kế catalogue tại Hải Phòng, Hải Dương.
Quý khách hàng tại khu vực Hải Phòng, thiết kế in ấn catalogue có thể liên hệ theo địa chỉ:
  • Hotline: 0977.311.359 hoặc 0987.898.892
  • Email: lienhe@incatalog.com.vn
  • Trụ sở chính: Số 116 đường Nguyễn Đổng Chi – Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Xưởng in: Số 178 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Một số điểm cần lưu ý để Thiết kế catalogue đẹp

  • Bố cục, bài trí, phối màu – Bố cục catalogue ảnh hưởng rất nhiều đến ý tưởng thiết kế. Nếu bố cục rõ ràng thì nội dung bên trong mạch lạc hơn. Tốt nhất nên có bố cục cụ thể để từ đó có hướng bài trí cũng như phối màu sao cho hợp lý, đơn giản để không tạo cảm giác rối mắt cho catalogue.
  • Lựa chọn ý tưởng – đây là một bước quan trọng nhất trong thiết kế catalog. Dựa trên những ý tưởng, nhu cầu, lĩnh vực hoạt động, sản phẩm, phong cách thiết kế lựa chọn,.v.v. Lựa chọn ý tưởng sao cho phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng.
  • Chi phí đầu tư – Có rất nhiều cách thiết kế catalogue đẹp khác nhau tùy thuộc vào kinh phí đầu tư, vì vậy việc thống nhất giữa nhà thiết kế và khách hàng cần được xem xét kỹ lưỡng từ những bước đầu tiên. Như loại giấy, kỹ thuật in …
  • Xây dựng ý tưởng dựa trên thực tế – Một thiết kế đẹp đến đâu thì cũng phải đúng với thực tế. Thực thi là điều rất quan trọng trong thiết kế và Công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thấu hiểu được điều này.
  • Lựa chọn hình ảnh – Khách hàng có thể tham khảo hình ảnh có sẵn trên mạng hoặc tự chụp tại cty. Tuy nhiên, với cty nhỏ, mới thành lập, chưa có điều kiện chụp ảnh đẹp nên tham khảo ảnh trên mạng việc này sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Còn đối với cty lớn hay cty quy mô vừa, có điều kiện đầu tư vào hình ảnh nên tự chụp và xử lý hoặc nhờ đến chuyên gia để có những bức hình chuyên nghiệp, độc quyền và dĩ nhiên chi phí sẽ cao hơn có thể gấp 3 lần việc tham khảo ảnh trên mạng, nhưng thay vào đó khách sẽ có những hình ảnh hoàn toàn khác biệt tạo nên nét đặc sắc riêng cho cty.

Tại sao nên lựa chọn cty chúng tôi cho thiết kế catalogue của bạn?

  • Đơn vị thiết kế uy tín.
  • Các nhà thiết kế giỏi
  • Sản Phẩm chất lượng.
  • Giá thành hợp lý.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH – ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ IN ẤN CATALOGUE HÀNG ĐẦU

Hướng tới những dịch vụ chất lượng, giá cả cạnh tranh, tạo dựng uy tín trong lòng khách hàng và đối tác, trong từng hợp đồng thiết kế & in ấn catalogue của mình. Công ty Tân Nhật Minh chúng tôi luôn đảm bảo thực hiện những dự án đúng tiến độ và đáp ứng được những tiêu chuẩn kỹ thuật cao của khách hàng, cũng như cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Post Views: 780
0977.311.359