site-logo

Blog

Thiết kế và in catalogue công ty du học Nhật Hàn

Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Nhật Hàn

Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Nhật Hàn được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0107427027 do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp, và Giấy phép tư vấn du học số 2143 do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội cấp phép.
Kể từ khi thành lập, với sự nỗ lực, tận tâm và trách nhiệm của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên, Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Nhật Hàn đã và đang từng bước chuyên nghiệp hóa trong các hoạt động tư vấn, nâng cao chất lượng đào tạo tiếng, cập nhật thông tin và trau dồi khả năng xử lý hồ sơ cũng như tiếp tục khai thác hợp tác thêm nhiều trường cao đẳng, Đại học, các xí nghiệp và nghiệp đoàn tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Úc, CHLB Đức…
Đây là cơ sở vững chắc để học viên của Công ty có được cơ hội học tập, làm việc tại những môi trường tốt nhất ở các nước.
Cho tới nay, công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Nhật Hàn đã liên kết và hợp tác với hàng trăm trường cao đẳng, đại học cũng như các xí nghiệp, nghiệp đoàn tại Hàn Quốc và Nhật Bản, Đài Loan, Úc, CHLB Đức… xử lý hồ sơ và cho xuất cảnh tổng số hàng nghìn học viên đi học tập, làm việc tại các nước trên.
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Nhật Hàn tự hào trở thành một trong những đơn vị tư vấn du học, tư vấn xin visa, tư vấn xuất khẩu lao động và việc làm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng, các đối tác trong và ngoài nước.

Thiết kế catalogue Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Nhật Hàn

Để hỗ trợ công ty trong việc quảng bá hình ảnh và nâng tầm thương hiệu, Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Nhật Hàn đã lựa chọn hợp tác với Tân Nhật Minh – đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và in ấn catalogue tại Hà Nội. Tân Nhật Minh đã giúp Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Nhật Hàn tạo ra những ấn phẩm catalogue ấn tượng, giúp truyền tải thông tin về các chương trình du học, tư vấn visa, và xuất khẩu lao động một cách chuyên nghiệp và thu hút.

Tân Nhật Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong in ấn và thiết kế, đảm bảo mang đến những sản phẩm catalogue đẹp, hiện đại, và sáng tạo, giúp các doanh nghiệp như Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Nhật Hàn dễ dàng tiếp cận và gây ấn tượng với khách hàng. Hãy liên hệ ngay với Tân Nhật Minh để nhận được những mẫu thiết kế catalogue độc đáo và báo giá ưu đãi!

Dưới đây là hình ảnh mẫu catalogue Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Nhật Hàn do  công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thực hiện:

Catalogue Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Nhật Hàn
Catalogue Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Nhật Hàn
Catalogue Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Nhật Hàn
Post Views: 86
Contact Me on Zalo
0977.311.359