site-logo

Blog

Thiết kế catalog chế tạo máy móc tự động công ty Adesign

Nhắc đến catalogue thì hầu hết các công ty/ doanh nghiệp đều biết tới khái niệm này. Catalogue là một ấn phẩm, một cuốn tài liệu được biên soạn để giới thiệu về doanh nghiệp, sản phẩm/ dịch vụ ngắn gọn nhưng đầy đủ nhất.

Vậy tầm quan trọng của ấn phẩm này là gì?

  1. Là công cụ truyền thông mạnh nhất: Nhiều người cho rằng việc quảng cáo sản phẩm là những chiến dịch lớn lao và tốn kém kinh tế, nên họ không quan tâm lắm tới catalogue vì nghĩ đó chỉ như những tờ rơi tầm thường. Tuy nhiên, như khái niệm catalogue đã được trình bày ở trên, đây là ấn phẩm chứa đựng nhiều thông tin về sản phẩm và dịch vụ hơn cả. Xét về độ tiện dụng và tìm kiếm thông tin nhanh chóng thì catalogue thậm chí còn vượt trội hơn cả những công cụ trực tuyến hiện nay.
  2. Quảng bá thương hiệu chuyên nghiệp: Một ấn phẩm catalog cầm trên tay được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng sẽ là “mũi tên” tiến nhanh tới khách hàng của bạn. Họ chắc chắn sẽ quay lại và muốn hợp tác với bạn
  3. Tiết kiệm chi phí tối ưu: Việc thiết kế và in catalog rất đơn giản, chi phí phù hợp tài chính của mỗi doanh nghiệp. Đến với Tân Nhật Minh, bạn sẽ không còn nỗi lo về chất lượng hay giá cả, công nghệ in offset chuẩn màu, khi in số lượng lớn thì giá thành không còn là vấn đề.

Công ty Tân Nhật Minh đã từng hợp tác và làm việc với rất nhiều Quý đối tác, khách hàng lớn nhỏ trên cả nước. Thời gian gần đây, chúng tôi có cơ hội làm việc với Công ty TNHH chế tạo máy ADESIGN. Một số thông tin cụ thể về Quý công ty: Công ty TNHH chế tạo máy ADESIGN Việt Nam là một công ty có định hướng về cơ khí chính xác và tự động hóa. Với định hướng là các dự án tự động hóa dây chuyền sản xuất, công đoạn sản xuất, chủ động về mọi công nghệ tiên tiến. Chung tay cùng các doanh nghiệp chế tạo máy tại Việt Nam thiết kế chế tạo dây chuyền sản xuất, hệ thống sản xuất tiên tiến. Lĩnh vực hoạt động của công ty:

  • Thiết kế, chế tạo lắp đặt hệ thống tự động hóa cho dây chuyền sản xuất.
  • Nghiên cứu và phát triển cải tiến hệ thống, dây truyền sản xuất công nghiệp.
  • Cung ứng vật tư, trang thiết bị tự động, cảm biến, giải pháp đo lường chính xác.
  • Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, cải tiến, nâng cấp máy móc trong dây truyền sản xuất.

Một cuốn catalog chỉ 20 trang nhưng đã truyền tải được toàn bộ thông tin liên quan tới doanh nghiệp. Màu sắc thiết kế theo thương hiệu cùng hình ảnh độc quyền của Adesign đã đem tới cho người xem thấy luôn lĩnh vực trọng tâm của họ là gì. Vậy còn bạn thì sao? Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để có cho mình những ấn phẩm chuyên nghiệp – chất lượng mà giá lại vô cùng ưu đãi nhé!

Post Views: 68
Contact Me on Zalo
0977.311.359