site-logo

Blog

Thiết kế tờ gấp hạt macca và tờ gấp thủy hải sản

Tờ gấp (brochure) là một trong những ấn phẩm truyền thông quan trọng dùng để chia sẻ trực tiếp tới khách hàng. Một mẫu tờ gấp đơn giản, nhỏ gọn nhưng truyền tải được rất nhiều nội dung quan trọng, giúp khách hàng có thể giới thiệu sản phẩm của mình nhanh và hiệu quả nhất. Toàn bộ thông tin sản phẩm, dịch vụ cần được thể hiện trên một tờ gấp. Do đó, nội dung cần được trau chuốt ngắn gọn nhất, hình ảnh cần thực sự nổi bật và thu hút. Màu sắc trên tờ gấp nhất quán với màu sắc thương hiệu hay màu sắc sản phẩm, điểm nhấn của tờ gấp chính nằm ở hình thức gấp tạo nên sự khác biệt cho ấn phẩm này. Tờ gấp có khá nhiều hình thức gấp: gấp đôi, gấp ba, gấp tư hay gấp rích rắc… tùy thuộc vào nội dung hay yêu cầu của doanh nghiệp hướng tới.

Thế nào là một tờ gấp chất lượng và chuyên nghiệp?

  • Hình ảnh trong tờ gấp phải chất lượng, thu hút, dễ nhận biết giúp khách hàng ấn tượng ngay từ đầu, cũng như biết được sản phẩm mà doanh nghiệp hướng tới là gì.
  • Bố cục nội dung cần ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu, có điểm nhấn ở những thông tin quan trọng.
  • Thiết kế thể hiện được đặc trưng sản phẩm/dịch vụ trong từng ngành nghề, nhất quán với màu nhận diện của sản phẩm.
  • In ấn sắc nét, chuyên nghiệp, các chi tiết rõ ràng.

Một vài hình ảnh về mẫu thiết kế tờ gấp được thực hiện bởi thiết kế Tân Nhật Minh:

 

 

 

Trên đây là 2 mẫu mà Tân Nhật Minh đã thực hiện, một thiết kế đơn giản nhưng không thiếu đi sự tỉ mỉ, chi tiết và quan trọng là truyền tải được trọng tâm thông tin tới khách hàng. Tờ gấp hạt macca và tờ gấp thủy hải sản có nội dung chủ yếu: Thông tin chủ yếu doanh nghiệp và các sản phẩm triển khai bày bán. Màu sắc phù hợp, nhẹ nhàng mang tính chất của sản phẩm được vẽ lên từ ý tưởng của các chuyên viên thiết kế.

Để có thể sở hữu những mẫu tờ gấp ấn tượng, chuyện nghiệp, giá rẻ đừng ngại liên hệ với chúng tôi sớm nhất. Sự tin tưởng của các doanh nghiệp, công ty chính là động lực để Tân Nhật Minh tiếp tục phát triển và đưa thương hiệu của mình tiến xa hơn trong nhiều năm tới.

 

Post Views: 79
Contact Me on Zalo
0977.311.359