site-logo

Blog

Thiết kế catalog công ty xuất khẩu lao động Kaizen

Catalog – một ấn phẩm hiện hữu đầy tiềm năng trong kinh doanh, đặc biệt là trong việc xây dựng quan hệ hợp tác. Những trang catalog giới thiệu sản phẩm giúp thu hút lượng khách hàng và nâng tầm thương hiệu là điều quan trọng nhất trong quá trình hướng đến mục tiêu phát triển. Vì khách hàng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu, vậy làm sao để có thể tạo được điểm nhấn trong mắt họ? Làm họ quan tâm và tìm đến sản phẩm đó…

Công ty Tân Nhật Minh được biết đến như một địa chỉ chuyên nghiệp về catalog, từ những trang thiết kế đến quá trình gia công in ấn đều được chúng tôi thực hiện và xử lý nhanh chóng, mang lại kết quả tốt cho mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên Tân Nhật Minh nhiệt tình, năng động và yêu công việc, chúng tôi đã đem lại rất nhiều ấn tượng tốt với mỗi bạn hàng tới đây, thêm vào đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng từ phía công ty.

Gần đây, nhân viên thiết kế của Tân Nhật Minh đã đưa ra mẫu sản phẩm catalog cho bên đối tác Công ty xuất khẩu lao động Kaizen:

Công ty Tân Nhật Minh cung cấp một số thông tin cơ bản về đối tác như sau: Công ty Cổ phần Kaizen ra đời hoạt động nhằm cung ứng nguồn lao động Việt Nam sang làm việc có thời hạn ở nước ngoài trên cơ sở đáp ứng nhu cầu việc làm và bảo vệ lợi ích chính đáng cho người lao động. Với mong muốn thiết thực của công ty giúp người lao động có cơ hội làm việc ở nước ngoài để phát triển nền kinh tế, mang lại nguồn thu nhập lớn, giúp người lao động thoát khỏi tình trạng thất nghiệp, thiếu việc làm, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, phát triển nền kinh tế của mình, phù hợp với chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước.

Thiết kế trên mang màu chủ đạo của logo ̣̣̣(đỏ, xanh), đó là nét đặc trưng và khá hài hòa trong thiết kế. Ngoài ra, hệ thống hình ảnh được sắp xếp theo một bố cục rõ ràng, không tạo cảm giác nhàm chán cho người xem mà thay vào đó là sự nổi bật bởi tính nghệ thuật trong thiết kế.

Bạn có muốn sở hữu những ấn phẩm catalog xuất sắc như vậy? Thật đơn giản khi đến với Tân Nhật Minh, khách hàng chỉ cần cung cấp nội dung và hệ thống hình ảnh, việc thiết kế và ý tưởng sẽ được chúng tôi thực hiện. Hãy để Tân Nhật Minh đóng góp một phần trong mục tiêu phát triển của bạn, những cuốn catalog luôn là cánh tay đắc lực, là yếu tố không thể thiếu trong công việc kinh doanh, giao tiếp…

Mọi thông tin báo giá và hỗ trợ qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1606
0977.311.359