site-logo

Blog

Thiết kế và in hồ sơ năng lực phòng khám Nha Khoa Quốc tế Việt Xô

Tân Nhật Minh tự hào là công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là phòng khám Nha Khoa Quốc tế Việt Xô.

Sau đây là một vài nét về phòng khám Nha Khoa Quốc tế Việt Xô:

Nha Khoa Quốc tế Việt Xô đặt tiêu chuẩn vệ sinh vô trùng lên hàng đầu, thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ADA. Mỗi khách hàng khi tới được trang bị 1 bộ tay khoan riêng, bộ dụng cụ riêng nhằm đảm bảo vô trùng và tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Khám cẩn thận, tư vấn đúng và đủ, lên kế hoạch phù hợp, thực hiện đúng bảng giá niêm yết là mục tiêu của Nha Khoa Quốc tế Việt Xô.

Nha Khoa Quốc tế Việt Xô được trang bị hiện đại, phòng khám khang trang sạch sẽ, đầy đủ phương tiện chẩn đoán và điều trị. Vật liệu được nhập trực tiếp từ các hãng sản xuất trên thế giới có uy tín trong lĩnh vực nha khoa. Hơn thế nữa, Nha Khoa Quốc tế Việt Xô còn xây dựng hệ thống phòng tiểu phẫu hiện đại, phòng hậu phẫu tiện nghi thoải mái, phòng vô trùng trung tâm trang bị hấp dụng cụ chỉ thị màu tiên tiến.

Dưới đây là Catalogue của phòng khám Nha Khoa Quốc tế Việt Xô được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Những lý do bạn nên chọn Tân Nhật Minh là:

–  Tân Nhật Minh sử dụng công nghệ in và trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in Catalogue của quý khách.

–  Quý khách còn nhận được mức giá dịch vụ in ấn vô cùng hợp lý, cạnh tranh và nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

–  Giao hàng tận tay Quý khách hàng.

–  Miễn phí 100% tư vấn thiết kế. Đảm bảo cho ra những cuốn Catalogue đẹp mắt, độc đáo, sáng tạo.

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu.

 

Post Views: 247
0977.311.359