site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty sản xuất thép NIPPON STEEL

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ Designer năng động, sáng tạo, cách thiết kế độc đáo, thẩm mỹ, nhanh chóng và chuyên nghiệp, Quý khách hàng sẽ hài lòng ngay lần giao dịch đầu tiên.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty TNHH Nippon Steel để thiết kế và in Catalogue.

Sau đây là một số nét về Công ty TNHH Nippon Steel:

Công ty TNHH Nippon Steel Metal Products Vietnam (NSMV) được thành lập năm 2012, với sứ mệnh góp phần vào sự phát triển thị trường Thép Việt Nam theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hoá. Thừa hưởng thành quả về kỹ thuật, công nghệ từ công ty mẹ Nippon Steel Metal Products (NSMP) – “một trong những công ty hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh ống thép và kết cấu thép xây dựng”.

Với phương châm cung cấp sản phẩm với chất lượng tương đương thị trường Nhật Bản và giá thành phù hợp với thị trường Việt Nam, NSMV chuyên sản xuất các sản phẩm ống thép, giàn giáo, cốp pha và một số sản phẩm dùng trong ngành xây dựng. Hơn thế nữa, NSMV đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm mới phát huy được các tính năng của thép trong lĩnh vực xây dựng, giao thông, phòng chống thiên tai. Ngoài ra, nhằm thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh trong thời đại công nghệ 4.0 chúng tôi còn hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và công nghệ thông tin.

Cùng với các sản phẩm của mình, NSMV sẽ tiếp tục nỗ lực để tương lai trở thành công ty hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Để làm được điều này, chúng tôi mong muốn luôn nhận được sự hỗ trợ, hợp tác tích cực các khách hàng, đối tác hiện tại và tương lai.

Dưới đây là mẫu Catalogue của Công ty TNHH Nippon Steel được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, Tân Nhật Minh là đơn vị tiên phong hàng đầu trong việc đổi mới sáng tạo và áp dụng những công nghệ kỹ thuật cao vào sản xuất nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho công việc. Với nguồn nhân lực dồi dào chuyên nghiệp, luôn nhiệt huyết với nghề cam kết sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo và ưng ý nhất.

Post Views: 226
0977.311.359