site-logo

Blog

Thiết kế Catalog Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản

Catalogue là một trong những ấn phẩm không thể thiếu là công cụ quảng cáo truyền thông mang thông điệp của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới quý khách hàng. Cầm trên tay cuốn Catalogue khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và so sánh sản phẩm một cách thuận tiện nhất, điều đó giúp thúc đẩy hoạt động mua bán rất hiệu quả. Bên cạnh việc thu hút khách hàng Catalogue còn giúp nâng tầm thương hiệu của đơn vị kinh doanh một cách rất tốt. Những hình ảnh, nội dung có trong Catalogue giúp thể hiện và truyền tải giá trị đẳng cấp của doanh nghiệp. kết hợp với tinh hoa của thiết kế in ấn, đầu tư về hình ảnh và nội dung sẽ mang đến một phương thức giao tiếp chuyên nghiệp giữa đơn vị kinh doanh với khách hàng, giúp họ nhận thấy được sự đẳng cấp đối với thương hiệu của mình.

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại hàng không – AIRSECO để thiết kế Catalogue cho công ty.

Sau đây là một số nét về Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại hàng không AIRSECO:

Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại hàng không AIRSECO là một trong những tổ chức lớn của Việt Nam về du học Nhật Bản và xuất khẩu sang Nhật Bản. Nói về hình thức giáo dục thì khi giáo dục theo hình thức nhóm tại trường giáo dục của AIRSECO sau khi nắm rõ thái độ và khả năng học tập của từng học viên/ thực tập sinh kỹ năng và các biện pháp xử lý và đối phó phù hợp sẽ được thực hiện. Các bài kiểm tra thường xuyên sẽ được tiến hành để xác nhận sự tiến bộ của các học viên. Làm rõ tầm quan trọng của việc học tiếng Nhật và thúc đẩy học sinh học tiếng Nhật, tập trung vào việc xây dựng sơ đồ mặt bằng và kỹ năng nói trong việc giảng dạy tiếng Nhật. Hơn thế nữa thay vì học tập một cách thụ động các học viên được thực hành trong nhiều hoạt động khác nhau. Sau khi hoàn thành giai đoạn giáo dục mầm non, bài kiểm tra cuối cùng sẽ được thực hiện với kỳ thi năng lực tiếng.

Dưới đây là hình ảnh Catalog của Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại hàng không AIRSECO do công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thực hiện:

Thiết kế Catalog công ty cổ phần dịch vụ và thương mại hàng không AIRSECO
Thiết kế Catalog công ty cổ phần dịch vụ và thương mại hàng không AIRSECO 1
Thiết kế Catalog công ty cổ phần dịch vụ và thương mại hàng không AIRSECO 2

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp cùng công nghệ in hiện đại Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho đối tác và khách hàng sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ, chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng xây bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 572
0977.311.359