site-logo

Blog

Thiết kế catalog phòng khám nha khoa Tâm Đức

Catalog được biết đến là một sản phẩm cung cấp đầy đủ thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, công ty. Công dụng catalog mang đến cho khách hàng vô cùng to lớn, không chỉ thể hiện tính chất chuyên nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp/ công ty đó thu hút được lượng khách hàng trên thị trường.

Thời gian qua, Tân Nhật Minh đã tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng là Phòng khám nha khoa quốc tế Tâm Đức. Một số thông tin về khách hàng như sau: Với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, làm việc tận tâm, được đào tạo bài bản, chính quy tại trường Đại học y Hải Phòng và Đại học y Thái Nguyên. Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, cùng với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”, phòng khám cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng cho quý khách hàng.

 

Thiết kế catalog phòng khám nha khoa Tâm Đức
Thiết kế catalog phòng khám nha khoa Tâm Đức 1
Thiết kế catalog phòng khám nha khoa Tâm Đức 2
Thiết kế catalog phòng khám nha khoa Tâm Đức 3
Thiết kế catalog phòng khám nha khoa Tâm Đức 4
Thiết kế catalog phòng khám nha khoa Tâm Đức 5
Thiết kế catalog phòng khám nha khoa Tâm Đức 6

Thiết kế thể hiện rõ nội dung, hình ảnh của khách hàng khi làm răng tại phòng khám, màu sắc chủ đạo mang thương hiệu (màu nâu). Khi cầm trên tay những cuốn catalog được thiết kế chuyên nghiệp, các doanh nghiệp/ công ty có thể tự tin khi ra ngoài làm việc với đối tác, đó là lợi thế trong chiến lược phát triển và thúc đẩy thương hiệu.

Khi có nhu cầu cần những mẫu thiết kế đẹp, hãy để Tân Nhật Minh tư vấn và giúp bạn có được sản phẩm như mong muốn!

Post Views: 1611
0977.311.359