site-logo

Blog

Thiết kế catalog công ty TNHH Minh Đức

Với xu thế học tập tại nước ngoài tăng mạnh nên trên thị trường hiện nay có nhiều công ty tư vấn du học được thành lập và hoạt động. Sự cạnh tranh ngày càng cao buộc các công ty tư vấn phải tận dụng mọi công cụ, phương tiện truyền thông để quảng bá và thu hút học viên. Một trong những công cụ quảng bá hình ảnh được Công ty tư vấn du học và thương mại dịch vụ Minh Đức lựa chọn chính là Catalog. In Tân Nhật Minh hân hạnh mang đến dịch vụ thiết kế và in catalog cho Công ty Minh Đức.

thiet-ke-catalog-tu-van-du-hoc-minh-duc2

Mẫu thiết kế catalog công ty du học Minh Đức

Công ty TNHH tư vấn du học và thương mại dịch vụ Minh Đức chuyên tư vấn du học Nhật Bản và Hàn Quốc. Bởi vậy bạn có thể tìm thấy trong cuốn Catalog tư vấn du học Minh Đức tất cả thông tin về các khóa học, điều kiện để du học và chi phí cho mỗi khóa học. Phần thiết kế catalog còn đan xen hình ảnh về công ty, đội ngũ tư vấn, lớp học, hình ảnh trường học ở Nhật Bản, Hàn Quốc…làm cho cuốn catalog thêm phần sinh động.

thiet-ke-catalog-tu-van-du-hoc-minh-duc1 thiet-ke-catalog-tu-van-du-hoc-minh-duc3 thiet-ke-catalog-tu-van-du-hoc-minh-duc4

Thời gian thiết kế catalog du học Minh Đức, giai đoạn in, gia công và đóng quyển cũng diễn ra nhanh chóng đáp ứng kịp thời nhu cầu quảng bá của khách hàng.

Post Views: 1139
0977.311.359