site-logo

Blog

Thiết kế catalog Công ty TNHH Phú Quý

Trải qua rất nhiều khó khăn, tính đến thời điểm hiện nay, In Tân Nhật Minh đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành thiết kế và in ấn, đặc biệt là thiết kế và in catalog. Ngành thiết kế catalog ngày càng phát triển với sự đổi mới về kỹ thuật công nghệ phần mềm. In Tân Nhật Minh luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất nhằm tạo ra những mẫu thiết kế catalog chất lượng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Các khách hàng thiết kế catalog tại Tân Nhật Minh phần đông là các tổ chức, doanh nghiệp. Catalog vốn là nơi để thể hiện bộ mặt của công ty cũng như giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung ứng. Bởi vậy, các doanh nghiệp luôn muốn tìm bên thiết kế và in catalog uy tín, hoàn thành đúng hạn.

Khách hàng thiết kế catalog công ty

Công ty TNHH Phú Quý hoạt động trong lĩnh vực xây lắp công trình. In Tân Nhật Minh đã nhận yêu cầu từ phía công ty Phú Quý và cho ra đời mẫu thiết kế catalog phù hợp với ngành nghề hoạt động của công ty trong thời gian sớm nhất mà vẫn đáp ứng yêu cầu về nội dung, hình ảnh, cách sắp xếp dàn trang.

Các hình ảnh thiết kế catalog Công ty TNHH Phú Quý:

thiet-ke-catalog-tnhh-phu-quy2
thiet-ke-catalog-tnhh-phu-quy4

thiet-ke-catalog-tnhh-phu-quy3

Post Views: 644
0977.311.359