site-logo

Blog

Thiết kế catalog xây dựng Tín Thành – Hải Dương

Công ty in Tân Nhật Minh với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn catalog. Thiết kế catalog, xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của mình là một việc làm cần thiết và quan trọng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Một bộ catalog được thiết kế chuyên nghiệp và có tính thẩm mỹ cao sẽ làm lôi cuốn đối tác hay những khách hàng tiềm năng của bạn từ những trang đầu tiên của cuốn catalog.

Dưới đây là mẫu catalog xây dựng Tín Thành xin được gửi tới Quý khách hàng tham khảo:

Thiet-ke-catalog-cong-ty-xay-dung-Tin-Thanh (2)
Thiet ke catalog cong ty xay dung TIn Thanh

Thiet-ke-catalog-cong-ty-xay-dung-Tin-Thanh (1)
xay-dung-tin-thanh

Công ty cổ phần tư vấn và xây dựng Tín Thành được thành lập ngày 1/1/2012 và được sở kế hoạch đầu tư tỉnh Hải Dương cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 13/1/2012.
Với phương châm lấy uy tín làm kim chỉ nam cho hoạt động của công ty cùng với sự nỗ lực, tâm huyết và nhiệt tình của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty đồng thời nhờ sự tín nhiệm của bạn bè, đồng nghiệp công ty cổ phần tư vấn và xây dựng TÍn Thành đã khẳng định được vị thế và uy tín trên thị trường xây dựng công nghiệp và dân dụng trong nước bằng những công trình chất lượng tốt.
Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo cùng những kinh nghiệm tích lũy từ nhiều công trình toàn thể cán bộ công ty cổ phần tư vấn và xây dựng Tín Thành đã nâng cao năng xuất lao động, liên tục cải tiến biện pháp thi công, áp dụng những công nghệ tiên tiến vào thi công, phối hợp kịp thời với chủ đầu tư dự án chúng tôi đã tạo được sự tin tưởng lớn từ các nhà đầu tư và từ đó cũng tạo nên những công trình có chất lượng cao làm hài lòng khách hàng.

xay-dung-tin-thanh1

Tầm nhìn: 1. Xây dựng đội ngũ cán bộ, kỹ sư chuyên nghiệp và tinh nhuệ.
2. Phát triển thiết kế và thi công công trình công nghiệp và dân dụng chuyên sâu kết hợp với tư vấn đầu tư và tư vấn thành lập dự án.
3. Tiến tới xuất nhập khậu những nguyên vật liệu trực tiếp từ nước ngoài.

xay-dung-tin-thanh2

Post Views: 634
0977.311.359