site-logo

Blog

Thiết kế catalog cẩm nang ĐH Kinh Tế

Trường Đại học Kinh tế trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội thành lập theo Quyết định số 290/QĐ-TTg ngày 6/3/2007 của Thủ tướng Chính phủ. Trường có tiền thân là Khoa Kinh tế Chính trị thuộc Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội và đã trải qua nhiều giai đoạn lịch sử.

Trong quá trình hình thành và phát triển, Trường ĐH Kinh tế không ngừng nâng cao chất lượng về đào tạo, nghiên cứu khoa học và các dịch vụ khác nhằm mục tiêu trở thành một trong những trường đại học nghiên cứu, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh tại Việt Nam. Trường ĐH Kinh tế được biết đến là một trường đại học trẻ, năng động, có tầm nhìn và quyết tâm đi lên khẳng định chất lượng và đẳng cấp đào tạo quốc tế. Vị thế của trường ngày một được củng cố và nâng cao.

Trường ĐH Kinh tế mỗi năm có hàng nghìn sinh viên theo học thuộc các hệ khác nhau. Cuốn catalog cẩm nang trường ĐH Kinh Tế đặc biệt dành cho các tân sinh viên. Mẫu thiết kế catalog cẩm nang trường ĐH Kinh tế đẹp mắt, màu sắc hài hòa, làm nổi bật được sự trẻ trung năng động của trường. Hơn thế, các bạn sinh viên hoàn toàn có thể tìm thấy những thông tin hữu ích nhất khi cầm trên tay cuốn catalog cẩm nang này.

Thiết kế catalog cẩm nang trường ĐH Kinh tế được thực hiện tại In Tân Nhật Minh-công ty có giàu kinh nghiệm về tư vấn thiết kế catalog.

Mẫu thiết kế catalog cẩm nang trường ĐH Kinh Tế

thiet-ke-catalog-cam-nang-dh-kinh-te-dhqg1

In Tân Nhật Minh: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892

Post Views: 838
0977.311.359