site-logo

Blog

Thiết kế standee bánh Galuxteaux Bakery Cafe

Standee (hay còn gọi là giá chữ X, kệ X, X standee, standy, giá cuốn, banner cuốn …) là một trong những vật tư ngành quảng cáo được nhiều người quan tâm bởi tính tiện dụng, hiện đại và tinh tế. Một sản phẩm tinh tế vẫn giữ được đầy đủ các chức năng của sản phẩm quảng cáo truyền thống là mang trên mình những thông điệp mà nhà quảng cáo mong muốn trên tấm Standee.

Tân Nhật Minh chuyên các dịch vụ thiết kế ấn phẩm văn phòng và quáng cáo thương hiệu. Những thiết kế trên standee ngắn gọn, dễ hiểu, hình ảnh cô đọng tinh tế, mang nội dung trọng tâm quảng cáo là yếu tố cần thiết cho những mẫu thiết kế. Công ty Tân Nhật Minh luôn tinh tế và chi tiết đến mọi thiết kế cho khách hàng, sản phẩm thiết kế như mong muốn không còn là điều khó khăn khi đến với chúng tôi. Các chuyên viên thiết kế năng động, nhiệt tình, được đào tạo bài bản qua các khóa học đồ họa, luôn đưa ra những tư vấn hữu ích cho thiết kế của bạn. Thời gian qua, thương hiệu bánh Galuxteaux Bakery Cafe đã đến với chúng tôi chọn ra những mẫu thiết kế standee xuất sắc và thu hút mọi ánh nhìn:

Thiết kế standee bánh Galuxteaux Bakery Cafe

Nếu muốn phát triển thương hiệu, nếu muốn giới thiệu sản phẩm và quảng bá truyền thông, hãy để Công ty Tân Nhật Minh giúp bạn thực hiện. Những đối tác, công ty hay doanh nghiệp đều có phản hồi tốt và góp ý thiết thực trong lĩnh vực thiết kế của Tân Nhật Minh. Đừng ngại liên hệ với Tân Nhật Minh để được tư vấn và báo giá thiết kế miễn phí:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

 

Post Views: 1172
0977.311.359