site-logo

Blog

Thiết kế catalogue đen – trắng

Thiết kế catalog đen – trắng phong cách thiết kế catalogue hiện đại, mang hơi thở cổ điển phương tây, sự huyền bí của phương đông. Mang đến hiệu quả quảng cáo truyền thông vô cùng to lớn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu thiết kế catalogue đen trắng xuất sắc.

In catalog là sản phẩm in ấn, nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng, đối tác. Thiết kế catalogue là hiện thực hóa nội dung và ý tưởng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng, đối tác. Sở hữu một thiết kế catalogue chuyên nghiệp, sẽ là một vũ khí lợi hại trong cuộc chiến cạnh tranh. Doanh số, lợi nhuận của công ty, giá trị thương hiệu sẽ không ngừng tăng lên từng ngày nếu bạn biết cách làm catalogue hiệu quả. Để có một cuốn catalogue hiệu quả, lựa chọn phong cách thiết kế catalogue chính xác ngay từ đầu rất quan trọng.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu thiết kế logo đen trắng, những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng theo đuổi tone đen trắng, những công trình kiến trúc nổi tiếng kết hợp tone màu đen – trắng. Một xu hướng không quá mới, không quá cũ nhưng lại được sử dụng rất nhiều tại các nước phương tây.

Thiết kế catalog tone màu đen

Màu đen đại diện cho quyền lực, năng lực chiếm lĩnh, bí ẩn, táo bạo. Nhìn theo một khía cạnh khác màu đen đại diện cho sự quyến rũ huyền bí, sự trang nhã tinh tế. Khi nhìn thấy những sản phẩm màu đen, người ta hình dung đó là một sản phẩm cao cấp, sang trọng, đầy quyền lực.

Thiết kế catalog tone màu trắng

Màu trắng hoàn toàn đối lập với màu đen. Màu trắng đại diện cho sự cơ bản, sự thân thiện, sự thuần khiết. Khi nhìn thấy màu trắng não của con người sẽ không phải phân tích, tính toán quá nhiều, khiến con người cảm thấy tinh thần thoải mái, cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu. Vì thế, trong bất kỳ thiết kế đều có sự xuất hiện của màu trắng, dù ít, dù nhiều.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế catalogue theo các phong cách thiết kế khác nhau.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH

Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04) 6681 2009
Di dộng: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn

Post Views: 1090
0977.311.359