site-logo

Blog

Thiết kế catalog Công ty cơ khí TPM Việt Nam

Catalogue là một trong những cách thức tốt nhất để giới thiệu doanh nghiệp bạn đến khách hàng và đối tác. Tại sao lại thế? Bởi khi doanh nghiệp bạn có một cuốn catalog chất lượng, đẹp mắt thì việc xây dựng hình ảnh trong mắt khách hàng mục tiêu trở nên dễ dàng hơn. Tần suất xuất hiện và chất lượng thông điệp truyền tải đến đối tượng khách hàng chính là hai tiêu chí hàng đầu trong việc quảng bá thương hiệu. Và catalog là một ấn phẩm hoàn hảo để làm việc này.

Hiểu được tính cấp thiết và tầm quan trọng của việc thiết kế Catalogue Công ty cơ khí TPM Việt Nam đã tin tưởng hợp tác cùng In Tân Nhật Minh chúng tôi cho ra mắt mẫu thiết kế catalog Công ty cơ khí TPM Việt Nam ấn tượng, và vô cùng chuyên nghiệp, khẳng định tên tuổi thương hiệu.

Công ty Cổ Phần Cơ Khí TPM Việt Nam (TPM Mechanic., JSC) chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ, chế tạo và gia công cơ khí chính xác bằng các máy CNC để đáp ứng yêu cầu phát triển trong nước, đồng thời từng bước nâng cao công nghệ chế tạo máy tại Việt Nam.

Với đội ngũ cán bộ, kỹ sư, giám sát, công nhân lành nghề say mê học hỏi và đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật…

Hoạt động sản xuất chính:

– Thiết kế, tư vấn, gia công chi tiết đồ gá Jig, khuôn mẫu chính xác cao.

– Thiết kế, tư vấn, chế tạo hệ thống kệ chứa hàng, xe đẩy, Pallet.

– Thiết kế, tư vấn, chế tạo các dây chuyền sản xuất tự động.

Kiểm soát chất lượng được chú trọng đầy đủ, kiểm soát chất lượng bắt đầu từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi sản phẩm hoàn thiện.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong các dịch vụ thiết kế, in ấn và đặc biệt là thiết kế & in ấn catalogue Tân Nhật Minh giúp Cty cơ khí TPM Việt Nam sáng tạo thiết kế, nội dung hấp dẫn và hiệu quả cho cuốn catalog giới thiệu công ty.

Để được tư vấn miễn phí và nhận được dịch vụ thiết kế, in ấn chất lượng, giá rẻ nhất khu vực Hà Nội quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH
Địa chỉ: Số 116, Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn

Post Views: 2160
0977.311.359