site-logo

Blog

Thiết kế Profile hệ thống giao dịch B2B quốc tế Findeal

Đối với doanh nghiệp, việc xây dựng hình ảnh trong mắt khách hàng mục tiêu là vô cùng quan trọng.Tần suất xuất hiện và chất lượng thông điệp truyền tải đến đối tượng khách hàng chính là hai tiêu chí hàng đầu trong việc quảng bá thương hiệu.

Một trong những cách thức tốt nhất để giới thiệu doanh nghiệp bạn đến khách hàng và đối tác  là sử dụng một profile công ty hay còn gọi là hồ sơ năng lực.

Hiểu được tính cấp thiết và tầm quan trọng của việc thiết kế profile Hệ thống giao dịch B2B quốc tế  Findeal đã tin tưởng hợp tác cùng cty Tân Nhật Minh chúng tôi cho ra mắt mẫu thiết kế profile Findeal ấn tượng, chuyên nghiệp, khẳng định tên tuổi thương hiệu.

Fingroup là một công ty toàn cầu hiện diện ở nhiều nước châu Á. Công ty Fingroup sở hữu, quản lý nhiều công ty trong các ngành công nghiệp thay đổi đối với các hoạt động xúc tiến kinh doanh của Trung Quốc, Việt Nam và các nước ASEAN khác. Kết nối các thương nhân Việt Nam với Trung Quốc và các quốc gia Asean bao gồm người bán, người mua, nhà nhập khẩu, nhà sản xuất nhanh chóng, hiệu quả với chi phí thấp nhất. Cung cấp cơ sở hạ tầng cho nhiều thương nhân ở các quốc gia khác nhau như Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia … khám phá tiềm năng kinh doanh và phục vụ tăng trưởng GDP xuyên quốc gia của họ.

Các dịch vụ của FinGroup bao gồm: FinDeal, FinSave, FinShip, FinExpress. Tại Việt Nam, hệ thống FinDeal đã và đang cung cấp dịch vụ cho hơn 5.000 công ty B2B và các thương nhân mua hàng bán buôn nhập khẩu từ thị trường Trung Quốc.

Với kinh nghiệm phong phú về viết, biên tập, thiết kế profile công ty và các ấn phẩm quảng cáo cho hàng trăm doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề các chuyên gia của Tân Nhật Minh giúp Findeal sáng tạo thiết kế, nội dung hấp dẫn và hiệu quả cho cuốn profile giới thiệu công ty.

Công ty bạn cũng đang có nhu cầu thiết kế & in ấn profile hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận được dịch vụ thiết kế, in ấn chất lượng, giá rẻ nhất khu vực Hà Nội.

 

Post Views: 1142
0977.311.359