site-logo

Blog

Thiết kế Catalogue tại Hải Dương

Catalogue là một ấn phẩm không thể thiếu đối với từng doanh nghiệp hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh, sản xuất hay thương mại.

Thiết kế catalogue, brochure từ lâu đã luôn đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, là công cụ đắc lực thuyết phục khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của công ty. Chính vì vậy, việc đầu tư để có được catalogue, brochure với thiết kế chuyên nghiệp, thống nhất cùng bộ nhận diện thương hiệu, nội dung súc tích, ngắn gọn mà vẫn đầy đủ thông tin, thu hút, thuyết phục người đọc là vô cùng cần thiết.

Thông qua nội dung của một cuốn catalogue các khách hàng, đối tác có thể nắm được rõ ràng thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ để có thể so sánh lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình, một thiết kế catalogue chuyên nghiệp sẽ tác động rất lớn đến khách hàng và thuyết phục khách hàng mua hàng.

Để tận dụng được hết những hiệu quả mà catalogue mang lại thì thiết kế catalogue phải được kết hợp hài hòa giữa màu sắc, hình ảnh, nội dung song song với cách bố trí dàn trang bắt mắt, ấn tượng.

Chuẩn khi thiết kế catalogue

Chất liệu: Thiết kế catalogue thường sử dụng loại giấy Couche với các định lượng khác nhau : 120g/m2, 150g/m2, 180g/m2, 230g/m2 và 300g/m2. Còn nếu bạn muốn catalogue trở nên sang trọng hơn thì khách hàng có thể dùng loại giấy Galgo hay Kitsu.

Kích thước: Thiết kế catalogue có những kích thước chuẩn thường được sử dụng như:

–  Kích thước A4: 20.5 x 29.5cm

–  Kích thước A5: 14.5 x 20.5cm

–  Kích thước A6: 10 x 14.5cm

Công ty Tân Nhật Minh là công ty thiết kế thương hiệu hàng đầu, hiện công ty đã mở rộng thêm khu vực ngoại thành Hà Nội và nhận thiết kế & in ấn catalogue tại Hải Dương, Hải phòng. Quý khách hàng thiết kế in ấn catalogue có thể liên hệ theo địa chỉ:
  • Di động: 0977.311.359 / 0987.898.892
  • Email: lienhe@incatalog.com.vn
  • Website:https://thietkecatalog.vnhttp://incatalog.com.vn
  • Trụ sở chính: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, HN
  • Xưởng in: Số 178 Giải Phóng, Thanh Xuân, HN

Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp cùng với chuyên viên biên tập nội dung giàu kinh nghiệm, Tân Nhật Minh sẽ giúp bạn có được cuốn catalogue và brochure thu hút về mặt hình ảnh và hấp dẫn về mặt nội dung, thể hiện được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhãn hàng. Tạo sự gần gũi giữa sản phẩm của quý Công Ty với những khách hàng tiềm năng.

Post Views: 788
0977.311.359