site-logo

Blog

Thiết kế catalog thái dương năng Sơn Hà

Công việc thiết kế catalog đòi hỏi nhân viên thiết kế phải thu thập thông tin và hình ảnh từ phía khách hàng, sau đó lọc thông tin, lựa chọn, chỉnh sửa hình ảnh sao cho đảm bảo bố cục, sắp xếp nội dung trong trang hợp lý. Điều quan trọng là nhân viên thiết kế nắm được những bí quyết để thiết kế catalog đẹp, chất lượng. Mỗi khách hàng có các yêu cầu thiết kế catalog khác nhau vì mỗi doanh nghiệp, công ty lại có mục đích sử dụng catalog khác nhau. Sơn Hà là tập đoàn chuyên sản xuất sản phẩm inox dân dụng và công nghiệp hàng đầu châu Á. Mục đích của cuốn catalog thái dương năng Sơn Hà chỉ nhằm giới thiệu riêng về dòng sản phẩm bình nước nóng thái dương năng của Sơn Hà.

Phần thiết kế catalog thái dương năng Sơn Hà do đội ngũ nhân viên của In Tân Nhật Minh đảm nhiệm. Trang bìa của cuốn catalog được thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được logo thương hiệu Sơn Hà và giúp người dùng nhận biết được ngay đây là catalog giới thiệu bộ sản phẩm Thái dương năng Sơn Hà.Các trang trong của cuốn catalog thái dương năng có đẩy đủ tên, thông số về từng loại sản phẩm cùng các thông tin hữu ích khác. Đặc biệt phần hình ảnh sản phẩm rất chi tiết, được chú thích rõ ràng. Nhờ đó, khách hàng hoàn toàn có thể hiểu rõ được sản phẩm.Những trang cuối của cuốn catalog có phần mục lục, số trang tương ứng để người dùng dễ dàng tìm thấy phần thông tin mong muốn. Ngoài ra, thông tin về chứng nhận sản phẩm cũng được bố trí ở những trang này.Trang bìa cuối là nơi giới thiệu chung về tập đoàn Sơn Hà. Tuy nhiên, phần giới thiệu không phải thể hiện nhiều bằng chữ mà bằng hình ảnh nên vừa dễ hiểu, vừa tạo cảm giác thu hút người xem hơn rất nhiều.

 

Thiết kế catalog bình nước nóng thái dương năng Sơn Hà của In Tân Nhật Minh đã làm hài lòng khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui lớn nhất đối với Tân Nhật Minh.
In Tân Nhật Minh. Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 1016
0977.311.359