site-logo

Blog

Thiết kế catalog công ty thương mại điện tử Kiwi

Trong những năm gần đây, nhiều công ty được thành lập bởi các nhà lãnh đạo còn rất trẻ. Sự năng động, niềm đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ đã thôi thúc họ. Kiwi là một công ty chuyên sâu trong lĩnh vực thương mai điện tử với đội ngũ quản lý, lãnh đạo vô cùng trẻ nhưng đầy tài năng và có tầm nhìn. Cũng giống nhiều công ty khác, bước đầu mới hoạt động công ty gặp nhiều khó khăn và bài toán xây dựng, quảng bá thương hiệu trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thực hiện chiến dịch marketing thông qua nhiều kênh online và offline, Kiwi đã dần được nhiều người biết tới. Thiết kế catalog công ty TNHH Kiwi là một phần trong chiến dịch marketing của công ty.

Mẫu thiết kế catalog công ty Kiwi

Công ty Kiwi được thành lập năm 2015. Tuy mới được thành lập và hoạt động nhưng đội ngũ nhân viên ngày càng đông, quy mô công ty được mở rộng, hệ thống công ty dần quy củ hơn. Câu khẩu ngữ của Tổng giám đốc Nguyễn Văn Cường đã trở thành slogan của công ty: “Không lý do – Lo giải pháp”.

Tân Nhật Minh chính là đối tác thiết kế catalog cho Kiwi. Công ty Kiwi rất hài lòng với thiết kế catalog này.

Với dịch vụ thiết kế và in catalog chuyên nghiệp, Tân Nhật Minh luôn đem đến cho quý khách hàng những ấn phẩm đẹp nhất. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
Hotline:  0977.311.359 / 0987.898.892

Post Views: 810
0977.311.359