site-logo

Blog

Thiết kế catalog công ty CP DTP Việt Nam

Có nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực thi công, cung ứng vật tư xây dựng. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có thể đứng vững trên thị trường sức cạnh tranh ngày một tăng như hiện nay. Công ty CP DTP Việt Nam với chính sách chất lượng sản phẩm được ưu tiên số một, cung cấp vật liệu chính hãng, hỗ trợ giao hàng tận nơi chân công trình đã dần khẳng định được chỗ đứng trên thị trường và nhận được đơn hàng từ nhiều nhà thầu trên cả nước.

Thiết kế catalog cho công ty DTP Việt Nam là một trong những mẫu thiết kế catalog nổi bật tại In Tân Nhật Minh. Phần thiết kế catalog thể hiện được những thông tin quan trọng nhờ vào việc chọn lọc thông tin trước khi bước vào giai đoạn thiết kế chính thức của các nhân viên thiết kế.

Thiết kế catalog công ty CP DTP Việt Nam

Toàn bộ trang bìa của cuốn catalog đã làm nổi bật lĩnh vực mà công ty TDP kinh doanh. Và không thể thiếu thông tin về địa chỉ liên hệ của công ty.

thiet-ke-catalog-cong-ty-dtp1

Các sản phẩm vật liệu xây dựng có hình ảnh minh họa cụ thể, giới thiệu đầy đủ xuất xứ, chức năng trong các trang trong của catalog.

thiet-ke-catalog-cong-ty-dtp3thiet-ke-catalog-cong-ty-dtp2

Các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế catalog của In Tân Nhật Minh. Hãy liên hệ với In Tân Nhật Minh để được tư vấn thiết kế và in catalog.

Post Views: 878
0977.311.359