site-logo

Blog

Thiết kế catalog Công ty cổ phần DECONVIN

Việt Nam hội nhập kinh tế thế giới, đó là cơ hội nhưng cũng là thách thức đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Hiểu được điều đó, công ty cổ phần thiết kế và công nghệ xây dựng Việt Nam (DECONVIN) đã đề ra phương châm hoạt động: Chất lượng uy tín, phát triển bền vững. Deconvin chiêu mộ nhân tài, thường xuyên có các khóa đào tạo cán bộ nhân viên nhằm xây dựng giá trị cốt lõi của công ty-giá trị con người. Deconvin kết hợp với các tập đoàn, các viện nghiên cứu ứng dụng để phát triển và đưa vào những công nghệ thi công hiện đại nhất. Thiết kế catalog công ty Deconvin-nơi giới thiệu đầy đủ nhất về công ty, các dự án mà Deconvin đã triển khai và hoàn thiện. Qua đây, đối tác và khách hàng hoàn toàn có thể đánh giá được về năng lực của Deconvin. Thiết kế catalog Deconvin do công ty in ấn Tân Nhật Minh phụ trách.

Thiết kế catalog công ty DECONVIN

Thiết kế catalog công ty Deconvin phiên bản Tiếng Anh. Toàn bộ nội dung được trình bày bằng Tiếng Anh. Nhân viên thiết kế của In Tân Nhật Minh đã biên soạn lại nội dung và chọn lựa hình ảnh. Cùng với những phần mềm đồ họa thiết kế hiện đại, thiết kế catalog công ty Deconvin đã hoàn chỉnh và làm hài lòng khách hàng.

Dưới đây là một số hình ảnh thiết kế catalog công ty CP DECONVIN:

Gọi ngay vào hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 hoặc gửi thông tin về email: lienhe@incatalog.com.vn, In Tân Nhật Minh vui lòng được tư vấn và hỗ trợ cho quý khách.

Post Views: 1005
0977.311.359