site-logo

Blog

Thiết kế catalog bể nước inox, GRP lắp ghép Sơn Hà

Sơn Hà-tập đoàn hàng đầu châu Á trong sản xuất sản phẩm inox dân dụng và công nghiệp. Hơn 17 năm hoạt động, Sơn Hà đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Các sản phẩm của tập đoàn Sơn Hà cũng rất đa dạng. Catalog thái dương năng Sơn Hà đã được In Tân Nhật Minh thiết kế thành công. Sau thiết kế catalog thái dương năng Sơn Hà, In Tân Nhật Minh đã đảm nhận thêm thiết kế catalog bể nước inox, GRP lắp ghép Sơn Hà.

Thiết kế catalog bể nước inox, GRP lắp ghép Sơn Hà

Nếu như thiết kế catalog thái dương năng Sơn Hà màu chủ đạo là đỏ trắng thì thiết kế catalog bể nước inox, GRP lắp ghép Sơn Hà lại có màu chủ đạo là xanh dương và trắng. Tuy nhiên, cả 2 thiết kế catalog đều làm nổi bật được hình ảnh logo thương hiêu Sơn Hà.

Trang bìa đầu và cuối cuốn catalog bể inox, GRP lắp ghép Sơn Hà thiết kế đơn giản. Hình ảnh sản phẩm được đưa vào để khách hàng có thể dễ hình dung về tổng thể sản phẩm. Ngoài ra, các tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm cũng được bố trí ở góc phải của trang bìa đầu như khẳng định một lần nữa chất lượng sản phẩm. Trang bìa cuối catalog ghi rõ địa chỉ liên hệ của doanh nghiệp.

Các trang trong của cuốn catalog đi vào chi tiết của sản phẩm. Phần hình ảnh đi cùng chú thích rõ ràng và nội dung được trình bày, sắp xếp hợp lý. Chúng như là một bản thuyết trình đầy đủ về sản phẩm.

In Tân Nhật Minh chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp, uy tín, phục vụ khách hàng toàn quốc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Post Views: 1410
0977.311.359