site-logo

Blog

Thiết kế catalog Công ty TNHH TM và XNK máy móc thiết bị Anh Vũ

Khi công nghệ trên thế giới ngày một phát triển thì các loại máy móc được cải tiến ngày một thay thế sức lao động của con người. Nhờ các loại máy móc thiết bị, hiệu suất lao lao động từ đó tăng lên đáng kể. Công ty TNHH TM và XNK máy móc thiết bị Anh Vũ chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy móc thiết bị như máy ép ván, máy bóc gỗ, máy cắt lạnh,… uy tín, chất lượng. Nhằm giới thiệu các sản phẩm của mình tới khách hàng, đối tác, công ty Anh Vũ đã chọn giải pháp dùng Catalog. Catalog của công ty Anh Vũ được In Tân Nhật Minh triển khai thiết kế và in ấn.

Mẫu thiết kế catalog công ty Anh Vũ

Dựa trên những tư liệu và sự trao đổi giữa hai bên, In Tân Nhật Minh đã cho ra đời mẫu thiết kế catalog dành riêng cho Công ty Anh Vũ. Khi xem mẫu thiết kế catalog công ty Anh Vũ, bạn có thể tìm thấy được những thông tin vô cùng hữu ích, hình ảnh rõ nét, chân thực. Màu chủ đạo của cuốn catalog là màu xanh dương và trắng. Màu sắc vô cùng đơn giản phù hợp với lĩnh vực công ty Anh Vũ đang kinh doanh.

Dưới đây là một số hình ảnh thiết kế catalog công ty Anh Vũ:

 Phần trang bìa cuốn catalog không thể thiếu logo thương hiệu và tên cũng như địa chỉ liên hệ của công ty Anh Vũ cùng một số hình ảnh sản phẩm nổi bật.

Các bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế catalog của In Tân Nhật Minh tại: https://thietkecatalog.vn/mau-thiet-ke/thiet-ke-catalogue/

In Tân Nhật Minh hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892

Post Views: 1020
0977.311.359