site-logo

Blog

Thiết kế catalog công ty CP giầy Cẩm Bình

Thiết kế catalog giới thiệu công ty có phần khác biệt so với thiết kế catalog sản phẩm, dịch vụ. Thiết kế catalog công ty chính là thiết kế catalog hồ sơ năng lực cho công ty đó. Lúc này, cuốn catalog là nơi để doanh nghiệp bộc lộ những thế mạnh của mình.

Thông thường, catalog giới thiệu công ty bao gồm đầy đủ thông tin từ quá trình thành lập, định hướng, mục tiêu, bộ máy công ty đến những thành tựu nổi bật trong quá trình hoạt động và phát triển,… Catalog loại này thường được công ty sử dụng để đưa cho các đối tác, khách hàng lớn là doanh nghiệp, tổ chức.

Khách hàng thiết kế catalog công ty

Phần thiết kế catalog công ty CP giầy Cẩm Bình là một trong những ví dụ về thiết kế catalog giới thiệu công ty của In Tân Nhật Minh.

Từ trang bìa cho đến các trang bên trong của cuốn catalog đều được thiết kế trên nền màu chủ đạo là màu xanh dương. Trang bìa xuất hiện hình ảnh chụp thực tế trong nhà máy Giầy Cẩm Bình. Qua đó, người xem catalog có thể hình dung được phần nào về trang thiết bị trong xưởng sản xuất của Giầy Cẩm Bình và đánh giá được năng lực sản xuất của doanh nghiệp. Trang bìa cũng không thể thiếu logo nhận diện thương hiệu của Giầy Cẩm Bình và các thông tin liên hệ.

thiet-ke-catalog-giay-cam-binh2Nội dung các trang trong catalog với đầy đủ thông tin doanh nghiệp: sơ đồ tổ chức, các thành tựu đã đạt được, các đối tác, các dự án lớn. Thêm vào đó, người xem còn được tìm hiểu rõ về quy trình sản xuất giầy của Giầy Cẩm Bình.

Hình ảnh của catalog công ty CP Giầy Cẩm Bình được chọn lọc và bố trí hợp lý. Ngoài ảnh chụp thực tế còn có hình ảnh được vẽ bằng phần mềm. Màu sắc đơn giản, không gây rối mắt.thiet-ke-catalog-giay-cam-binh1Hãy liên hệ với In Tân Nhật Minh qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892. In Tân Nhật Minh hân hạnh được tư vấn và phục vụ Quý khách hàng.

Post Views: 676
0977.311.359